
Phan Thị Hoà
Quá trình đào tạo
Thời gian | Trình độ | Đơn vị đào tạo | Chuyên ngành |
---|---|---|---|
2001 - 2005 | Cử nhân | Đại học Ngoại Ngữ- ĐHQG Hà Nội | Sư phạm Tiếng Anh |
2007 - 2009 | Thạc sĩ | Đại học Tổng hợp Laguna | Tiếng Anh |
2015 - 2018 | Tiến sĩ | Đại học Cagayan - Phillipin | Giáo dục ngôn ngữ ANh |
Khả năng ngôn ngữ
Ngôn ngữ | Khả năng đọc | Khả năng viết | Khả năng nghe - nói |
---|---|---|---|
Tiếng Anh | Thành thạo | Thành thạo | Thành thạo |
Tiếng Trung | Tốt | Tốt | Tốt |
Quá trình công tác
Thời gian | Đơn vị | Chức vụ |
---|---|---|
2006 - 2019 | Trường Đại học Khoa học - Đại học Thái Nguyên | Phó trưởng khoa |
Kinh nghiệm / hoạt động khác
12 năm kinh nghiệm giảng dạy Tiếng Anh
Bài báo, công trình đã công bố
Công bố trong nước | Năm | |
---|---|---|
[2] |
Using cooperative learning in foreign language teaching at Thai Nguyen University of sciences
Phan Thị Hoà
Tạp chí Khoa học & Công nghệ-TNU
|
2017 |
[1] |
Difficulties in teaching and developing reading abilities of second year non-English major students of Thai Nguyen University of Sciences.
Phan Thị Hoà
Tạp chí Khoa học và công nghệ -TNU
|
2014 |
Đề tài / Dự án
Chủ nhiệm:
[1] | Xây dựng kế hoạch giảng dạy và bài giảng điện tử học phần Tiếng Anh Cơ sở II theo hướng tích cực hóa nhận thức của người học; TN2009-07-01B /3; 2009 - 2009 |
[2] | Xây dựng bài giảng điện tử học phần Tiếng Anh cơ sở I theo hướng tích cực hóa nhân thức người học; CS2012-06; 2012 - 2012 |
[3] | Đánh giá hiệu quả của hoạt động học tập hợp tác (Cooperative Learning) trong việc phát triển kỹ năng viết cho sinh viên không chuyên ngữ Trường Đại học Khoa học Thái Nguyên; ĐH2018-TN06-07; 2018 - 2019 |
Thành viên tham gia:
[1] | Đánh giá đề cương chi tiết các học phần tiếng Anh cơ sở nhằm hướng tới xây dựng chương trình tiếng Anh dựa vào năng lực đầu ra về ngoại ngữ tại Đại học Thái Nguyên; ĐH2017-TN06-10; 2017 - 2018 |