
Nguyễn Thị Quế
Quá trình đào tạo
Thời gian | Trình độ | Đơn vị đào tạo | Chuyên ngành |
---|---|---|---|
2002 - 2006 | Cử nhân | Trường ĐH Ngoại Ngữ - ĐHQG HN | Cử nhân tiếng Anh |
2007 - 2009 | Thạc sĩ | Laguna State Polytechnic University | English |
2015 - 2018 | Tiến sĩ | Cagayan State University, Philippines | English Language Education |
Khả năng ngôn ngữ
Ngôn ngữ | Khả năng đọc | Khả năng viết | Khả năng nghe - nói |
---|---|---|---|
Tiếng Anh | Thành thạo | Thành thạo | Thành thạo |
Tiếng Trung | Trung bình | Trung bình | Trung bình |
Quá trình công tác
Thời gian | Đơn vị | Chức vụ |
---|---|---|
2006 ~ | Trường ĐH Khoa Học - ĐH Thái Nguyên | Trưởng BM Tiếng Anh |
Bài báo, công trình đã công bố
Công bố trong nước | Năm | |
---|---|---|
[4] |
Hỏi đúng để tự học và học tập cộng tác thành công – hướng tới xây dựng người học ngoại ngữ độc lập trong bối cảnh hội nhập khu vực và quốc tế
Nguyễn Thị Quế, Hoàng Thị Nhung
Khoa học và công nghệ-TNU 183 (7), 147-152
|
2018 |
[3] |
Evaluation on the suitability of the New English File in an EFL teaching context.
Nguyễn Thị Quế, Phạm Phương Hoa
Tạp chí Khoa học & Công nghệ-TNU
|
2017 |
[2] |
Mối quan hệ giữa chương trình đọc can thiệp và kỹ năng nhận thức của sinh viên không chuyên ngữ ĐH Thái Nguyên
Nguyễn Thị Quế
Tạp chí Khoa học và Công nghệ - TNU
|
2016 |
[1] |
Proposed Seven-step Action Plans in Implementing Problem-based Learning Projects for English Teachers in NFLP2020 Training Programs at Thai Nguyen University.
Nguyễn Thị Quế
Tạp chí Khoa học và công nghệ -TNU
|
2014 |
Đề tài / Dự án
Chủ nhiệm:
[1] | Xây dựng ngân hàng câu hỏi thi trắc nghiệm cho môn học Tiếng Anh cơ sở học phần 3; TN2009-07-18N /3; 2009 - 2009 |
[2] | Đánh giá đề cương chi tiết các học phần tiếng Anh cơ sở nhằm hướng tới xây dựng chương trình tiếng Anh dựa vào năng lực đầu ra về ngoại ngữ tại Đại học Thái Nguyên; ĐH2017-TN06-10; 2017 - 2018 |
Thành viên tham gia:
[1] | Phân tích diễn ngôn phê phán trong giáo dục: Hình ảnh mang tính tư tưởng điển hình nào được XD qua ngôn ngữ của một giáo trình dạy tiếng Anh (American Headway 4, 2005); B2010-TN06-06; 2010 - 2011 |
[2] | Đánh giá hiệu quả của hoạt động học tập hợp tác (Cooperative Learning) trong việc phát triển kỹ năng viết cho sinh viên không chuyên ngữ Trường Đại học Khoa học Thái Nguyên; ĐH2018-TN06-07; 2018 - 2019 |
Hướng dẫn Luận án / Luận văn
Thạc sĩ:
[1] | Lê Thị Quỳnh Yên (Hướng dẫn thứ 2); (2019) |
[2] | Nguyễn Hồng Thắm (Hướng dẫn thứ 2); (2019) |
[3] | Trần Thị Hải Như (Hướng dẫn thứ 2); (2019) |
[4] | Đỗ Thị Nụ; An Investigation of Learning Autonomy in English Vocabulary Learning among Grade 12 Students at Ly Nam De High School (2020) |
Các giải thưởng khoa học
Giải nhất Hội nghị Nghiên cứu Khoa học Trẻ - Trường ĐH Khoa Học lần thứ nhất
STT | Tên môn học | Xem chi tiết |
---|---|---|
1 | Tiếng Anh 4B | Nhấn đề xem chi tiết |
2 | Kỹ năng thuyết trình tiếng Anh | Nhấn đề xem chi tiết |
3 | Dịch thuật chuyên đề | Nhấn đề xem chi tiết |