Vui lòng đợi...

Nguyễn Thị Quế

Giới tính: Nữ
Ngày sinh: 14/12/1984
Đơn vị công tác: Khoa Khoa học CB
Học vị: Tiến sĩ
Email: quent@tnus.edu.vn, quenguyentnu@gmail.com
Lĩnh vực nghiên cứu:

Giảng dạy tiếng Anh; Giáo dục dựa vào năng lực đầu ra (OBE); Nghiên cứu hành động trong dạy học tiếng Anh; Thiết kế và Phát triển chương trình giảng dạy TA

Quá trình đào tạo

Thời gian Trình độ Đơn vị đào tạo Chuyên ngành
2002 - 2006 Cử nhân Trường ĐH Ngoại Ngữ - ĐHQG HN Cử nhân tiếng Anh
2007 - 2009 Thạc sĩ Laguna State Polytechnic University English
2015 - 2018 Tiến sĩ Cagayan State University, Philippines English Language Education

Khả năng ngôn ngữ

Ngôn ngữ Khả năng đọc Khả năng viết Khả năng nghe - nói
Tiếng Anh Thành thạo Thành thạo Thành thạo
Tiếng Trung Trung bình Trung bình Trung bình

Quá trình công tác

Thời gian Đơn vị Chức vụ
2006 ~ Trường ĐH Khoa Học - ĐH Thái Nguyên Trưởng BM Tiếng Anh

Bài báo, công trình đã công bố

Công bố trong nước Năm
[4] Hỏi đúng để tự học và học tập cộng tác thành công – hướng tới xây dựng người học ngoại ngữ độc lập trong bối cảnh hội nhập khu vực và quốc tế
Nguyễn Thị Quế, Hoàng Thị Nhung
Khoa học và công nghệ-TNU 183 (7), 147-152
2018
[3] Evaluation on the suitability of the New English File in an EFL teaching context.
Nguyễn Thị Quế, Phạm Phương Hoa
Tạp chí Khoa học & Công nghệ-TNU
2017
[2] Mối quan hệ giữa chương trình đọc can thiệp và kỹ năng nhận thức của sinh viên không chuyên ngữ ĐH Thái Nguyên
Nguyễn Thị Quế
Tạp chí Khoa học và Công nghệ - TNU
2016
[1] Proposed Seven-step Action Plans in Implementing Problem-based Learning Projects for English Teachers in NFLP2020 Training Programs at Thai Nguyen University.
Nguyễn Thị Quế
Tạp chí Khoa học và công nghệ -TNU
2014

Đề tài / Dự án

Chủ nhiệm:

[1] Xây dựng ngân hàng câu hỏi thi trắc nghiệm cho môn học Tiếng Anh cơ sở học phần 3; TN2009-07-18N /3; 2009 - 2009
[2] Đánh giá đề cương chi tiết các học phần tiếng Anh cơ sở nhằm hướng tới xây dựng chương trình tiếng Anh dựa vào năng lực đầu ra về ngoại ngữ tại Đại học Thái Nguyên; ĐH2017-TN06-10; 2017 - 2018

Thành viên tham gia:

[1] Phân tích diễn ngôn phê phán trong giáo dục: Hình ảnh mang tính tư tưởng điển hình nào được XD qua ngôn ngữ của một giáo trình dạy tiếng Anh (American Headway 4, 2005); B2010-TN06-06; 2010 - 2011
[2] Đánh giá hiệu quả của hoạt động học tập hợp tác (Cooperative Learning) trong việc phát triển kỹ năng viết cho sinh viên không chuyên ngữ Trường Đại học Khoa học Thái Nguyên; ĐH2018-TN06-07; 2018 - 2019

Hướng dẫn Luận án / Luận văn

Thạc sĩ:

[1] Lê Thị Quỳnh Yên (Hướng dẫn thứ 2); (2019)
[2] Nguyễn Hồng Thắm (Hướng dẫn thứ 2); (2019)
[3] Trần Thị Hải Như (Hướng dẫn thứ 2); (2019)
[4] Đỗ Thị Nụ; An Investigation of Learning Autonomy in English Vocabulary Learning among Grade 12 Students at Ly Nam De High School (2020)

Các giải thưởng khoa học

Giải nhất Hội nghị Nghiên cứu Khoa học Trẻ - Trường ĐH Khoa Học lần thứ nhất